Sự kiện 4 tháng trước

MBA Connect #8: Travelling Workshop – Khám phá Đất Việt

MBA Connect #8: Travelling Workshop với chủ đề “Khám phá Đất Việt” hứa hẹn sẽ là sự kiện mang đến thông tin hữu ích về kinh nghiệm du lịch, mang đến cơ hội gặp gỡ các travel blogger dày dạn kinh nghiệm cho các học viên PSO.

MBA Connect #8

“Dải đất hình chữ S” là quốc gia có khả năng “gây thương nhớ” đối với bất kỳ du khách nào ghé đến. Thật khó lòng tóm gọn hết vẻ đẹp này bởi nước ta vốn sở hữu thiên nhiên phân hoá đa dạng, lịch sử phát triển nghìn năm văn hiến và nét đẹp văn hoá được hình thành rộng sâu qua nhiều thế hệ.

Thời điểm hè về là cơ hội được nhiều tín đồ đam mê xê dịch, khám phá vô cùng yêu thích. Thời tiết tạnh ráo, khung cảnh núi non hùng vĩ hay những bãi biển xinh đẹp cùng những hoạt động ngoài trời cuốn hút chắc chắn sẽ giúp bạn có được thật nhiều kỉ niệm khó quên.

Bạn là team lên núi hay xuống biển? Tham gia MBA Connect #8 với chủ đề “Traveling Workshop – Khám phá Đất Việt”, học viên có thể gặp gỡ và trao đổi bí kíp du lịch cùng Thỏ Hoàng và Đinh Hằng – hai travel blogger nổi tiếng tại Việt Nam, mỗi người mang đến những nguồn cảm hứng riêng cho cộng đồng đam mê du lịch.

Đinh Hằng – được biết đến là travel blogger thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm, bí quyết để phụ nữ du lịch một mình một cách an toàn và thú vị. Cô được tạp chí Forbes vinh danh là Top 20 người phụ nữ truyền cảm hứng năm 2021 và là tác giả 3 cuốn sách du ký: “Quá trẻ để chết: Hành trình nước Mỹ”, “Chân Đi Không Mỏi – Hành Trình Đông Nam Á” và “Người tình Havana”.

Cô đã có một thời gian làm nhiều nghề khác nhau như phóng viên truyền hình, công việc viết về du lịch, cộng tác viên du lịch của các báo/tạp chí, công tác trong lĩnh vực quan hệ công chúng (PR)… Nền tảng viết lách vững chắc cùng sở thích viết blog của cô gái có niềm đam mê bất tận với những chuyến đi xa này đã giúp cái tên Hằng Đinh trở nên quen thuộc và được yêu thích trong cộng đồng du lịch Việt Nam.

Thỏ Hoàng – Anh vừa là travel blogger về đời sống với đam mê Du lịch và Khám phá, vừa là kỹ sư máy bay, sở hữu nhiều kênh phát triển nội dung như YouTube, TikTok chia sẻ những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm để có những trải nghiệm an toàn, thú vị khi di chuyển bằng máy bay. Kênh TikTok Thỏ Hoàng hiện đã thu hút gần 700.000 Follower và hơn 19 triệu lượt Like.

Nội dung chia sẻ xoay quanh:

  • Lắng nghe chia sẻ về trải nghiệm an toàn, thú vị khi di chuyển bằng máy bay
  • Những chuyến ngao du đầy thi vị và Niềm hạnh phúc sau mỗi chuyến đi.
  • Điều tuyệt vời khi kết nối sâu sắc với con người và cuộc sống – Kỹ năng “đóng băng khoảnh khắc”
  • Kế hoạch sau những chuyến đi, động lực cho những hành trình mới.

Agenda

  • 6.00pm – 6.30pm: Check-in & Giao lưu
  • 6.30pm – 7.30pm: Chia sẻ
  • 7.30pm – 8.30pm: Thảo luận – Hỏi & Đáp
  • 8.30pm – 9.00pm: Chụp ảnh nhóm & Giao lưu

Thời gian: 18:00 – 21:00 | Thứ Bảy, ngày 29/06/2024

Địa điểm: 2A Nguyễn Thị Diệu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Ngôn ngữ trình bày: Tiếng Việt

Đăng ký tham dự: TẠI ĐÂY

Đừng bỏ lỡ cơ hội kết nối, học hỏi kinh nghiệm từ các travel blogger dày dạn kinh nghiệm. Đăng ký ngay để học cách lên kế hoạch cho những chuyến đi đầy trải nghiệm hấp dẫn!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ BTC thông qua Ms. Tracy: 0777 988 986 hoặc email: minhtrang.nguyen@isb.edu.vn

MBA Connect là một sự kiện dành riêng cho Học viên chương trình Thạc sĩ của Chương trình PSO với mục đích kết nối học viên giữa các lớp với nhau, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và xây dựng cộng đồng học viên Thạc sĩ giữa các khoá.

Chia sẻ bài viết:

MBA Talent

Messenger