Sự kiện 3 tháng trước

MBA Talent khóa 2024: Cam kết và kiên trì – “chìa khóa” dẫn đến thành công

Ngày 30/06/2024, 27 học viên xuất sắc đã có mặt tại Lễ trao học bổng MBA Talent khóa 2024 để nhận những suất học bổng danh giá từ chương trình.

Lễ trao học bổng MBA Talent khóa 2024 có sự góp mặt của đại diện ban tổ chức, đại diện đối tác của MBA Talent cùng 27 học viên xuất sắc khóa 2024.

Về phía ban tổ chức chương trình và đại diện ban giám khảo, buổi lễ hân hạnh chào đón:

  • Dr. Douglas Foster – Provost, Western Sydney University – Vietnam Campus
  • Assoc. Prof. Trần Hà Minh Quân – Dean of ISB
  • Ms. Lê Huỳnh Phương Thục – Managing Director, Guardian
  • Ms. Lê Lan – Director of PSO Project
  • Dr. Tăng Thường Phát – Academic Director of PSO Project

Về phía đại diện đối tác, buổi lễ có sự góp mặt của:

  • Mr. Nguyễn Tuấn Long – Manager-Human Resource & Admin, CapitaLand Development (Việt Nam)
  • Mr. Hà Quốc Hào – Corporate Talent Development Manager cum HR Business Partner Supply Chain, Nestlé Việt Nam
  • Ms. Vũ Thị Thu Trang – Learning and Development Manager, Vinamilk
  • Ms. Nguyễn Thị Quế Anh – Human Resource Director, Guardian
  • Mr. Trần Trung Hiếu – People Associate Director SEA, ABInBev
  • Ms. Nguyễn Thị Yến Nhi – Head of Human Resources, Sony Electronics Việt Nam
  • Ms. Nguyễn Thị Bích Thủy – Human Resources Director, Momo
  • Ms. Lê Thị Hồng Thắm – Country HR Manager, Colgate-Palmolive Việt Nam
  • Ms. Nguyễn Thị Khánh Trang – Human Resource Director, Tiki

Tại Lễ khai giảng MBA Talent khóa 2024, 27 suất học bổng từ 50% đến 100% học phí đã được trao cho những nhân sự tài năng từ các tập đoàn – những cá nhân đã thể hiện xuất sắc nhất trong suốt ba vòng tuyển chọn của MBA Talent khóa 2024.

MBA Talent khóa 2024
Assoc. Prof. Trần Hà Minh Quân – Dean of ISB trao học bổng đến các học viên MBA Talent khóa 2024.

Cam kết và kiên trì là hai yếu tố then chốt để thành công

Phát biểu tại buổi lễ, Dr. Douglas Foster – Provost, Western Sydney University – Vietnam Campus, nhấn mạnh tầm quan trọng của sự cam kết và tính kiên trì trong chặng đường hai năm học tại MBA Talent. “Trong hai năm sắp tới, chắc hẳn mỗi cá nhân sẽ đối mặt với nhiều thay đổi và biến cố trong cuộc sống. Tuy nhiên, tôi hy vọng những thay đổi này sẽ không ảnh hưởng đến con đường học tập của các bạn. Hãy duy trì sự cam kết và tính kiên trì để hoàn thành hành trình MBA Talent một cách trọn vẹn.” – Thầy Douglas Foster chia sẻ.

MBA Talent 2024
Dr. Douglas Foster – Provost, Western Sydney University – Vietnam Campus phát biểu khai mạc buổi lễ trao học bổng cho học viên MBA Talent khóa 2024.

Đại diện đối tác, chị Vũ Thị Thu Trang – Learning and Development Manager, Vinamilk, cho biết: “Trong quá trình học tập tại MBA Talent, công ty mong đợi các bạn có thể trưởng thành hơn trong tư duy, nâng cao khả năng làm việc đa chức năng (cross-function) và hiểu sâu hơn về cách làm việc của các phòng ban khác. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng kỳ vọng rằng các nhân sự tài năng sẽ xây dựng, rèn luyện được tính cam kết và bền bỉ trong suốt hai năm học. Cuối cùng, các bạn có thể áp dụng những kiến thức và kỹ năng học được để cải thiện hiệu suất công việc của mình.

MBA Talent khóa 2024
Chị Vũ Thị Thu Trang – Learning and Development Manager tại Vinamilk, chia sẻ về những kỳ vọng của công ty khi đề cử nhân viên tham gia MBA Talent.

Ngoài ra, Assoc. Prof. Trần Hà Minh Quân – Dean of ISB, nhắn nhủ rằng sứ mệnh của chương trình MBA Talent là đào tạo nên những nhà lãnh đạo cấp cao người Việt, như vậy chỉ khi thế hệ học viên MBA Talent khóa 2024 đều trở thành C-level, hành trình này mới thật sự kết thúc.

Thầy Trần Hà Minh Quân cũng đào sâu khai thác những mong muốn và kỳ vọng mà các học viên đặt ra khi tham gia chương trình. Qua đó, nhiều học viên thể hiện mong muốn rằng MBA Talent sẽ là nơi để củng cố và hệ thống hóa kiến thức, mở rộng mạng lưới mối quan hệ với nhiều bạn học tài năng, trau dồi kiến thức ở nhiều lĩnh vực đa dạng, cải thiện tư duy kinh doanh hay đưa ra những quyết định nhanh chóng và hiệu quả, v.v..

MBA Talent khóa 2024
Assoc. Prof. Trần Hà Minh Quân – Dean of ISB, phổ biến những cột mốc quan trọng trong chặng đường MBA Talent sắp tới.

Cuối buổi lễ, đại diện ban tổ chức MBA Talent đã có một buổi trò chuyện gần gũi cùng 27 tài năng khóa 2024. Tại đây, ban tổ chức đã phổ biến những thông tin quan trọng về chặng đường hai năm sắp tới, bao gồm chương trình học và những thử thách kinh doanh xuyên suốt chương trình.

Xin chúc mừng các học viên MBA Talent khóa 2024 đã xuất sắc vượt qua ba vòng tuyển chọn đầy thử thách. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ luôn giữ vững sự cam kết và bền bỉ, tiếp tục phát triển và tỏa sáng trên chặng đường học tập và sự nghiệp phía trước!

MBA Talent là chương trình học bổng danh giá thường niên được khởi xướng bởi Viện ISB & Đại học Western Sydney (Úc) từ năm 2014. Với duy nhất một kỳ tuyển sinh mỗi năm, các suất học bổng với số lượng giới hạn sẽ được trao cho các nhà lãnh đạo cấp trung đến từ các tập đoàn lớn của đất nước và những công ty đa quốc gia đang hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam

Chia sẻ bài viết:

MBA Talent

Messenger