Sự kiện 2 tháng trước

MBA Connect #9: Sports day

Với mong muốn mở ra cơ hội nâng cao thể chất, rèn luyện ý chí và xây dựng tinh thần đoàn kết, MBA Connect #9 trở lại cùng một hoạt động mới mẻ cho năm 2024 – Sports Day!

Thể dục thể thao là hoạt động mang lại lợi ích sức khỏe tuyệt vời. Đối với người làm văn phòng, rèn luyện thể thao thường xuyên giúp tăng sức chịu đựng và giảm thiểu tình trạng uể oải.

Ngoài ra, thể thao còn giúp người chơi cải thiện trí tuệ cảm xúc một cách đáng kể. Vận động thể thao cũng tăng cường sản xuất hoocmon hạnh phúc Endorphin và làm tăng hormone ngăn cản tình trạng trầm cảm như serotonin và norepinephrine.

Để hoàn thành chặng đường MBA đầy thử thách, học viên MBA cũng nên rèn luyện thể chất để có thể quyết tâm vượt qua hành trình này.

Bạn đã sẵn sàng để hóa thân thành một vận động viên? Tháng 8 này, cùng MBA Connect khơi dậy tinh thần chiến đấu và tạo đà cho thói quen rèn luyện thể thao với các môn thi đấu đa dạng:

  • Bóng đá mini nam (sân 5)
  • Kéo co: 1 đội gồm 4 nam và 4 nữ
  • Cầu lông: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ
  • Pickleball: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ
MBA Connect #9
Lịch thi đấu hội thao thuộc sự kiện Connect #9: Sports Day

Đừng quên trang bị cho mình một tinh thần thật bản lĩnh để chiến thắng nhiều giải thưởng hấp dẫn!

Đăng ký tham dự: LINK ĐĂNG KÝ

Lệ phí tham gia: 200,000 VNĐ/vận động viên/nội dung thi đấu

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ BTC thông qua Ms. Tracy: 0777 988 986 hoặc email: minhtrang.nguyen@isb.edu.vn

MBA Connect là một sự kiện dành riêng cho Học viên chương trình Thạc sĩ của Chương trình PSO với mục đích kết nối học viên giữa các lớp với nhau, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và xây dựng cộng đồng học viên Thạc sĩ giữa các khoá.

Chia sẻ bài viết:

MBA Talent

Messenger